KIA K3 2016 LỘ DIỆN VỚI CỤM ĐÈN MỚI | KIA CẦU DIỄN

​[tintuc]






Sau gần 4 năm có mặt trên thị trường, mẫu phận khúc sedan hạng C xe Kia K3 đã đến thời điểm bước sang giai đoạn cải tiến (facelift) và thời điểm đó đã gần kề. Xe Kia K3 2016 với hình ảnh lộ diện này sở hữu một gương mặt góc cạnh hơn cùng với một số sự thay đổi ở phía sau.
Theo hình ảnh được đăng tải, phần đầu xe Kia K3 2017 với tên gọi xe kia Cerato 2017 được cải tiến một số chi tiết như cản trước, hốc đèn sương mù thiết kế lại, cụm đèn pha vuốt ngược dài hơn, lưới tản nhiệt cũng được tạo hình lại một chút. Với cách thiết kế góc cạnh hơn, giống với phong cách của chiếc Optima và Sedona chứ không còn tròn trịa như trước.​ Hai bên thân xe giữ nguyên so với phiên bản hiện tại.
wcf-kia-k3-facelift-spy-photo-kia-k3-facelift-spy-photo.
Trong khi đó các chi tiết còn lại ở ngoại hình xe không có nhiều thay đổi, phía sau chỉ khác biệt ở phần đèn hậu, cản sau cũng được thiết kế lại thể thao hơn với một số đường nét mạnh khoẻ. Nội thất bên trong chưa được lộ diện nên không biết có thay đổi gì trong thiết kế hay không.​
wcf-kia-k3-facelift-spy-photo-kia-k3-facelift-spy-photo2.
Là phiên bản Facelift nên Kia K3 sẽ không có sự nâng cấp nào về động cơ. Tại Hàn Quốc Kia K3 sẽ được lắp động cơ GDI trong khi đó ở các thị trường khác vẫn xài động cơ NU hoặc Gamma.​
Kia K3 là mẫu xe bán chạy tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản máy 1.6 Gamma và 2.0 Nu. Hiện tại vẫn chưa có thông tin bản Kia K3 2016 nâng cấp này khi nào có mặt tại Việt Nam.
Quý khách có thể tìm hiểu chi tiết xe Kia K3 2015 tại:

http://kiacaudien-hanoi.blogspot.com/2015/10/xe-kia-k3.html

[/tintuc]

Bài viết mới

Tắt Quảng Cáo [X]