LIÊN HỆ KIA CẦU DIỄN - HÀ NỘI | KIA CẦU DIỄN

KIA CẦU DIỄN Tọa lạc tại địa điểm Km 10.5, QL 32, Cầu Diễn, Từ Liêm, TP Hà Nội.  Kia Cầu Diễn đạt tiêu chuẩn 3S  của Tập đoàn Kia Motors (về bán hàng, dịch vụ và phụ tùng). Với vị trí giao thông thuận lợi tiếp giáp các quận như: Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Đan Phượng cùng cơ sở vật chất được đầu tư nâng cấp như: không gian trưng bày xe du lịch rộng 1.110m, xưởng dịch vụ phụ tùng rộng 2.340 m2 gồm 26 khoang sửa chữa, các loại máy móc, trang thiết bị đáp ứng tiêu chuẩn đưa công suất phục vụ lên tới 50 lượt xe mỗi ngày, Kia Cầu Diễn chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng không gian mua sắm nhiều tiện ích, thuận tiện, cùng sự thuận tiện trong quá trình bảo dưỡng dửa chữa với những sản phẩm xe du lịch và dịch vụ đa dạng.
[tintuc]





Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ 24/24h



ĐẠI LÝ 3S ỦY QUYỀN CỦA KIA VIỆT NAM


Hotline bán hàng: 0984.955.015




Địa chỉ: KIA CẦU DIỄN - Km 10.5, Quốc lộ 32 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN QUYỀN LỢI :

* Hãy yêu cầu chúng tôi: Tư vấn chọn xe, Đăng ký lái thử xe, gửi Catalog, Thông số kỹ thuật xe ( 24/24 ) 
* Tư vấn lắp phụ tùng, phụ kiện để hỗ trợ Quý Khách Hàng Lấy Xe 
* Hỗ trợ thủ tục đăng ký, đăng kiểm xe nhanh chóng, thuận tiện nhất
* Hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp, thủ tục nhanh gọn, đơn giản và miễn phí
 * GIẢM GIÁ TỐT NHẤT, và các chương trình khuyến mãi PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG liên tục cập nhật từng tháng hãy call  biết thêm chi tiết giá cả và chương trình khuyến mại....  
Và cuối cùng là chúng tôi luôn bên bạn để hỗ trợ kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng xe một cách hiệu quả nhờ đội ngủ CSKH chuyên nghiệp và cẩn thận để đem lại những tư vấn xác thực mang tới sự hài lòng cao nhất từ Quý Khách Hàng.
Hãy gọi cho chúng tôi 24/7.

[/tintuc]

Bài viết mới

Tắt Quảng Cáo [X]