KIA RIO HATCHBACK | KIA CẦU DIỄN



[giaban]615,000,000 VNĐ[/giaban] [tomtat] - Giá bán :615.000.000 VNĐ (giá công bố)
- Xuất xứ : Nhập khẩu từ Hàn Quốc.
- Chất lượng : Mới 100%
- Màu sắc : Trắng, Đỏ, Nâu, Xám.
- Có hỗ trợ trả góp lên tới 75 % , tới 8 năm. Ls Thấp
- Mô tả : Kia Rio Hatchback thiết kế năng động, tiết kiệm nhiên liệu!
[/tomtat]
[mota]

KIA RIO HATCHBACK - " BẠN ĐỒNG HÀNH LÝ TƯỞNG"


Kia Rio Hatchback - Bạn đồng hành tài năng


Kia Rio Hatchback (5DR) mẫu xe nhỏ thuộc phân khúc B, tháng 11/2014, KIA Rio Hatchback 2015 đã được Thaco Kia chính thức giới thiệu trên thị trường Việt Nam với một số thay đổi về chi tiết nội ngoại thất và bổ sung thêm một số trang bị tiện nghi.
Với thiết kế mui thấp như hình dáng 1 chiếc coupe, sự kết hợp uyển chuyển, nhịp nhàng của Kia Rio Hatchback với những công nghệ tiên tiến, tính năng hiện đại và mức khí thải thấp, đã khiến Rio Hatchback nổi bật cả bên trong lẫn bên ngoài.

NGOẠI THẤT XE KIA RIO HATCHBACK 2015 NĂNG ĐỘNG, TRẺ TRUNG.


Kia Rio Hatchback sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.045 x 1.720 x 1.455 (mm), chiều dài cơ sở 2.570 mm. Phần đầu xe vẫn được thiết kế với lưới tản nhiệt thiết kế mũi hổ theo cách nhận diện mới của KiaMotors nhưng mũi hổ được trau chuốt với kiểu dáng mảnh mai hơn và màu bạc mờ thay thế cho kiểu Chrome bóng trước đây. Kia Rio Hatcback được trang bị đèn pha Halogen gương cầu tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày, đèn pha tự động, gương chiếu hậu gập điện chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ.

Mâm xe vẫn có kích thước 17" giống bản cao cấp nhất đời trước nhưng hình thức được thay đổi với 4 cánh kép và 2 màu tương phản cá tính hơn. Đáng chú ý là lốp theo xe không đến từ 1 hãng của Hàn Quốc như truyền thống của KIA mà đến từ hãng lốp cao cấp của Đức Continental với thông số 205/45 R17.


Phần đuôi Rio Hatchback 2015 thiết kế với đèn hậu dạng LED sang trọng, cùng 2 đèn dạ quang được làm mới tạo cảm giác chiếc xe rộng hơn khi nhìn từ phía sau, Kia Rio Hatchback còn được trang bị 4 mắt cảm biến sau giúp bạn có thể tự tin hơn khi lùi xe.

 



NỘI THẤT XE KIA RIO HATCHBACK 2015


Nội thất Rio Hatchback 2015 có tông màu kem chủ đạo và có thêm những chi tiết màu bạc mới tạo điểm nhấn, bên cạnh phần phần ốp đen bóng ở trung tâm táp lô cho cảm giác khoang xe hiện đại hơn.

Kia Rio Hatchback có nội thất sang trọng, trang bị nhiều tính năng tiện nghi so với các đối thủ cùng phân khúc. Nhìn vào không gian nội thất ta thấy xe trang bị nội thất ghế da cao cấp. Ngồi vào ghế lái trước mặt là chiếc vô lăng được bọc da tích hợp điều khiển âm thanh, tay lái chỉnh 4 hướng. Ngoài ra vô lăng xe Rio Hatchback còn được trang bị chế độ thoại rảnh tay cùng chế độ ga tự động thuận tiện cho mọi chuyến hành trình.

Màn hình hiển thi đa thông tin trên Rio Hatchback thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nổi bật bởi được trang trí viền Chrom, được thiết kế chỉnh chu rất thuận tiện cho việc theo dõi thông số khi đi.
Xe được trang bị hệ thống giải trí DVD màn hình cảm ứng có tích hợp bản đồ dẫn đường GPS, kết nối Bluetooth/USB/Aux In và có thể điều khiển qua các nút chức năng trên vô lăng bọc da.

Đặc biệt Rio Hatchback 2015 thiết kế thêm một bệ tì tay hơn hẳn những đối thủ cùng phân khúc. Một tiện nghi không thể thiếu nhất là trong những chuyến đi dài mà đời Kia Rio trước không có.

Ngoài ra, bảng đồng hồ tốc độ của bản 2015 cũng có sự thay đổi nhỏ với màn hình đa thông tin có dạng hình tròn, kích thước lớn hơn kiểu hình chữ nhật trước đây. 

AN TOÀN TRÊN KIA RIO HATCHBACK 2015

Kia Rio Hatchback 2015 được trang bị:
–       Cảm biến lùi,
–       Kết cấu phanh sau dạng đĩa * đĩa.
–        Hệ thống chống bó cứng phanh ABS,
–       Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD,
–       Hệ thống ga tự động và 2 túi khí an toàn.

VẬN HÀNH XE KIA RIO HATCHBACK 2015

Cấu hình động cơ bản Kia Rio hatchback 2015 cũng giống bản Rio sedan với động cơ xăng Gamma 1,4 lít, 4 xy lanh thẳng hàng, cho công suất tối đa 106 mã lực ở vòng tua 6.300 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại đạt 135 Nm ở 4.200 vòng phút. Sức mạnh được phân bổ bởi hộp số tự động 4 cấp có chế độ thể thao. KIA công bố Rio Hatchback có thể đạt tốc độ tối đa 170 km/h.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT KIA RIO HATCHBACK 2015



 GIÁ BÁN KIA RIO HATCHBACK 2015

Kia Rio Hatchback 2015 1.4L số tự động: 585.000.000 VND (Full VAT)


(Giá trên chỉ là giá công bố, Phụ thuộc vào từng dòng xe liên hệ để biết thêm chi tiết về hỗ trợ ưu đãi)
GIẢM TIỀN MẶT TỐI ĐA , Tặng dán Film, Trải Sàn, Túi Cứu Hộ, Bảo Hiểm Vật Chất....)

Bài viết tổng quan về giá bán xe Kia Rio Hatchback 2015 đã mang đến cho mọi người biết rõ hơn về mẫu xe này, hy vọng rằng với phiên bản mới ra mắt sẽ làm hài lòng tất cả những người yêu thích xe Kia.


Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ 24/24h


ĐẠI LÝ 3S ỦY QUYỀN CỦA KIA VIỆT NAM

Hotline bán hàng: 0984.955.015


Địa chỉ: KIA CẦU DIỄN - Km 10.5, Quốc lộ 32 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

 

[/mota]

Bài viết mới

Tắt Quảng Cáo [X]