KIA MORNING 2015 MẪU XE NHỎ TIỆN ÍCH CAO. | KIA CẦU DIỄN

[tintuc]







Với hơn 1.028 chiếc được bán ra trong tháng 10, Kia Morning 2015 trở thành mẫu xe nhỏ hạng A bán chạy nhất Việt Nam.
Theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong 6 tháng đầu năm, Kia Morning tiếp tục là mẫu xe Kia bán chạy nhất tại Việt Nam khi đạt doanh số 3.063 xe, tăng 28% so với cùng kỳ, con số ấn tượng cho một trong những mẫu xe Kia có mặt lâu nhất trên thị trường. 
Kia Morning có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, hiện đại.

Ra đời dưới bàn tay tài hoa của Nhà thiết kế - Giám đốc điều hành Kia Motor “Peter Schreyer”, Kia Morning với những đường nét cá tính sáng tạo mà không kém phần mềm mại uyển chuyển đã đón nhận nhiều giải thưởng thiết kế danh giá hàng đầu như: iF Product Design, RedDot 2012. 
Phần đầu xe thiết kế phá cách với mặt lưới tản nhiệt kiểu mặt hổ đặc trưng của các mẫu xe Kia hiện hành, kết hợp với hốc hút gió và cụm đèn pha thể thao theo một tỷ lệ cân đối cùng đèn LED chạy ban ngày sang trọng  làm tăng vẻ mạnh mẽ và đẳng cấp trong phân khúc dòng xe nhỏ. Sở hữu kích thước nhỏ gọn 3595mm x 1595mm x 1490mm (dài x rộng x cao) nhưng lại hướng đến một không gian nội thất thoải mái nên Kia Morning thể hiện được sự ưu việt của mẫu xe gia đình khi di chuyển trong những đô thị đông đúc.

Được trang bị động cơ I4 DOHC sử dụng công nghệ phun xăng đa điểm với dung tích 1.25L cho công suất tối đa 87 mã lực và momen xoắn cực đại 119Nm, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 5 lít/100Km, dễ hiểu vì sao Kia Morning không chỉ được khách hàng đón nhận tích cực mà còn được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng vận hành.

Về nội thất, Kia Morning 2015 được thiết kế khá trẻ trung với những khoảng màu sắc sáng tối đan xen bắt mắt, mặt tap-lô tích hợp nhiều tính năng hiện đại được bố trí tinh tế khoa học hướng vào người lái. Morning được trang bị ghế da, Ghế ngồi được thiết kế thuận tiện, tạo cảm giác thoải mái cho người lái và hành khách trên xe.
Cụm đèn pha trên Kia Morning Si 2016

Là mẫu xe gia đình nhỏ nhưng Kia Morning 2015 được trang bị hàng loạt tiện nghi cao cấp mà chỉ có trên những xe sedan đắt tiền: gương chiếu hậu gập điện, hệ thống điiều hòa tự động, vô lăng gật gù có tích hợp điều khiển âm thanh, kết nối iPod/Aux/Usb,màn hình DVD tích hợp GPS/Bluetooth, cảm biến lùi,…, tùy theo từng phiên bản chọn lựa.

Nội thất Kia Morning  khá đầy đủ
Xét một cách tổng thể, Kia Morning không quá mạnh về mặt thương hiệu nhưng với một mẫu compact mini tinh tế tới từng đường nét thiết kế, tích hợp nhiều tiện ích và đặc biệt là hợp lý về giá thành, mẫu xe này thực sự là cái tên đáng chú ý với nhiều cá nhân và gia đình trẻ hiện nay. 
Hàng ghế sau có thể gấp lại để tăng diện tích chứa đồ
Với những con số ấn tượng đã đạt được cùng chính sách bán hàng linh hoạt và chế độ bảo hành, bảo dưỡng uy tín mà Thaco Kia đang triển khai trên toàn quốc thì Kia Morning là một sự chọn lựa hoàn hảo cho bạn.
Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết xe Kia Morning tại:


Hãy liên hệ với chùng tôi Kia Cầu Diễn để được nhận Catalog, báo giá, tư vấn chi tiết cũng như đăng ký lái thử cảm nhận mẫu xe “nhỏ tiện ích lớn này”

Kia Cầu Diễn chuyên cung cấp các dòng xe chính hãng của Kia Thaco: Kia Morning, Kia K3Kia Rio, Kia Carens, Kia RondoKia SorentoKia SportageKia OptimaKia Grand SedonaKia Soul. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp luôn đặt chữ tín, sự hài lòng của Quý Khách lên hàng đầu Kia Cầu Diễn chắc chắn sẽ tư vẫn để khách hàng có được những chiếc xe ưng ý cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.

 Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ 24/24h



ĐẠI LÝ 3S ỦY QUYỀN CỦA KIA VIỆT NAM

Hotline bán hàng: 0984.955.015




Địa chỉ: KIA CẦU DIỄN - Km 10.5, Quốc lộ 32 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.


 [/tintuc]

Bài viết mới

Tắt Quảng Cáo [X]