KIA SOUL | KIA CẦU DIỄN


[giaban]775,000,000 VNĐ[/giaban] [tomtat] - Giá bán :775 triệu -  795 triệu VNĐ (giá cuối)
- Xuất xứ : Nhập khẩu từ Hàn Quốc.
- Chất lượng : Mới 100%
- Màu sắc : Trắng, Đỏ, Xanh.
- Có hỗ trợ trả góp lên tới 75 % , tới 8 năm. Ls Thấp
- Mô tả : Kia Soul 2014 Linh hồn mới - Phong cách mới!
[/tomtat]
[mota]

KIA SOUL 2014 - LINH HỒN MỚI - PHONG CÁCH MỚI

Kia Soul là mẫu xe mang những nét cá tính đến cho khách hàng trẻ thích sở hữu những chiếc xe nhỏ gọn. 

KIA SOUL tái xuất với một dáng vẻ hoàn toàn mới đầy mạnh mẽ và đậm phong cách
 
Kia Soul 2014 mang một thân hình vuông vức có hình dáng như chiếc hộp độc đáo, với thiết kế nhỏ vừa Kia Soul là một mẫu xe di chuyển khá dễ dàng trong nội thành với kích thước 4.140 x 1.800 x 1600 mm tương đương với dài x rộng x cao. 
Với bề ngoài ấn tượng này có thể Kia Soul 2014 sẽ là một chiếc xe là đối thủ nặng ký của những xe cỡ nhỏ như Ford Fiesta, Toyota Altis, Honda Civic, Mazda 2,... khi có mức giá khá cạnh tranh chỉ 775 triệu đồng.



Đầu xe Kia Soul thiết kế mạnh mẽ, tinh tế.

Phía đầu xe Kia Soul 2014 được thiết kế với góc rộng cho mặt lưới tản nhiệt từng ô hình tổ ông dạng lớn cùng với bộ đèn pha lớn mang đến vẻ thanh lịch cho xe nhưng cũng không kém phần lạ cho người nhìn khi xe di chuyển trên đường phố.






Thân xe Kia Soul 2014 được thiết kế trơn không cầu kỳ với những họa tiết gợn sóng trên thân xe, cùng với bánh mâm xe thể thao hợp kim 18 inch lớn mang đến sự khỏe khoắn cho chiếc xe với hình dáng khá độc này. Đi kèm với đèn báo rẽ an toàn tích hợp ngay trên gương hậu, đây có thể nói Kia Soul 2014 trang bị khá đầy đủ tính năng an toàn cho người lái một cách an toàn nhất.


Với thiết kế vuông khi ngồi vào trong người lái kể cả hành khách cũng khá an tâm về sự tự nhiên, thoải mái về diện tích không hề chật chội mà ngồi ngồi sự xe nhỏ ngồi gò bó.

Bước vào trong cảm nhận rõ nét hơn về dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam có thể nói là dòng xe được trang bị hoàn hảo như ghế da cao cấp, cùng hệ thống loa cao cấp cho âm thanh nổi ấn tượng phù hợp với bạn là một người thích âm nhạc. Đồng thời, những tính năng hỗ trợ tuyệt vời cho người lái như hệ thống điều hòa tự động, cửa sổ trời rộng toàn cảnh trong khoang xe, các tính năng điều khiển ngay trên vô lăng, kết nối cổng cắm AUX, USB, Bluetooth, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống khởi hành an toàn ngang dốc.


KIA SOUL CÓ GIÁ BÁN 2015 HẤP DẪN:

KIA SOUL- - Không cửa sổ trời            : 775,000,000 VNĐ  ( Full VAT )
KIA SOUL - Có cửa sổ trời                    : 795,000,000 VNĐ  ( Full VAT )
GIẢM TIỀN MẶT TỐI ĐA , Tặng dán Film, Trải Sàn, Túi Cứu Hộ, Bảo Hiểm Vật Chất....)
( Phụ thuộc vào từng dòng xe liên hệ để biết thêm chi tiết )

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ 24/24h


ĐẠI LÝ 3S ỦY QUYỀN CỦA KIA VIỆT NAM

Hotline bán hàng: 0984.955.015


 

[/mota]

Bài viết mới

Tắt Quảng Cáo [X]