LeBron James bất ngờ xuất hiện trong quảng cáo xe KIA | KIA CẦU DIỄN

[tintuc]






Với sự xuất hiện của ngôi sao bóng rổ người Mỹ - LeBron James trong đoạn quảng cáo mẫu xe KIA K900 mang tên Ten Mil, thương hiệu xe Hàn một lần nữa tạo ấn tượng cho khách hàng với hoạt động quảng bá các sản phẩm mới của mình.

Đây mới chỉ là đoạn quảng cáo đầu tiên trong 3 đoạn quảng cáo nằm trong chiến dịch quảng bá thương hiệu của hãng xe KIA mang tên “The Truth” (sự thật). Về phía LeBron James, việc xuất hiện trong đoạn quảng cáo của thương hiệu xe Hàn cũng góp phần giúp ngôi sao bóng rổ người Mỹ đập tan hoài nghi của người hâm mộ trước việc một triệu phú như anh có thực sự yêu thích KIA K900 và thường xuyên sử dụng mẫu xe này trong cuộc sống hay không.
LeBron James trong đoạn quảng cáo mẫu xe KIA K900 mang tên Ten Mil

Bởi ai cũng biết rằng, LeBron James sở hữu bộ sưu tập siêu xe hàng “khủng” đáng mơ ước như Lamborghini Aventador, Porsche 911Turbo S, Ferrari F430 Spider, Mercedes –Benz S63 AMG, Maybach 57S và Ferrari 458 Spider…Chính vì vậy, việc LeBron James bất ngờ sở hữu và hài lòng về xe KIA K900 chỉ với giá hơn 54 nghìn USD khiến người hâm mộ hoài nghi. Cuối năm 2014, James làm đại sứ cho KIA sau khi anh đã sở hữu KIA K900 và cảm thấy hài lòng về mẫu xe này.

Việc LeBron James bất ngờ sở hữu và hài lòng về xe KIA K900 khiến nhiều người bất ngờ
KIA K900 được trang bị động cơ 5 lít V8, công suất 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 509 Nm. Sức mạnh truyền đến cầu sau thông qua hộp số tự động 8 cấp.

 (Nguồn : carscoops)
[/tintuc]


Bài viết mới

Tắt Quảng Cáo [X]