KIA CADENZA 2015(KIA K7) LÀM TOYOTA AVALON TỤT HẠNG. | KIA CẦU DIỄN

[tintuc]







Theo tạp chí uy tín Consumer Reports cho rằng chiếc xe Kia Cadenza 2015(Kia K7) đến từ xứ sở Hàn Quốc đã vượt qua mẫu xe Nhật là Toyota Avalon và trở thành chiếc xe tốt nhất phân khúc sedan cỡ lớn.
Consumer Reports cho rằng mẫu xe Kia Cadenza đến từ Hàn Quốc đã vượt qua Toyota Avalon và trở thành chiếc xe tốt nhất phân khúc sedan cỡ lớn. 
Consumer Reports đã đánh giá 12 chiếc sedan cỡ lớn tại thị trường Mỹ và nhấn mạnh Kia Cadenza là mẫu xe đập tan mọi ý nghĩ rằng Kia chỉ biết sản xuất những chiếc xe giá rẻ không tinh tế.
Kia Cadenza khiến Consumer Reports coi nhẹ Toyota Avalon 
Lần gần đây nhất là năm 2007 tạp chí uy tín Consumer Reports đã đánh giá về những chiếc sedan cỡ lớn, khi đó Toyota Avalon làm ‘chúa tể’ của hạng xe này. Nhưng ở thời điểm hiện tại có lẽ thị trường MỹHàn Quốc có thể đã tìm ra một mẫu xe mới thay thế cho Avalon.
Hãng xe Mỹ là GM sau khi vượt qua khủng hoảng kinh tế đã tạo ra những sản phẩm mới thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng. Trong khi đó, hãng xe Hàn là Hyundai và Kia đang tạo ra những mẫu xe có chất lượng tốt hơn và tạo ra bệ phóng hoàn hảo đưa họ tới một thị trường cao cấp hơn tại Mỹ.
Tạp chí Consumer Reports trả lời Autonews rằng Kia và Huyndai đã thực sự tiến bộ trong các lần kiểm tra của họ. Những hãng xe Nhật không còn thống trị các bảng xếp hạng nữa. 
Tính năng, sự tiết kiệm nhiên liệu là hai yếu tố được đánh giá cao nhất ở chiếc sedan cỡ lớn của Kia 
Chiếc Toyta Avalon hybrid đã về vị trí thứ hai nhường bước cho Kia Cadenza lên ngôi kể từ khi vấn đề tiết kiệm nhiên liệu ngày càng có sức nặng. Cadenza giúp cho Kia lần đầu tiên bước lên đỉnh cao mới về chất lượng.
Kia Cadenza 2015 xuất hiện và được thiết kế tinh tế cũng những trang bị công nghệ hiện đại. Ngoại hình nổi bật với lưới tản nhiệt mang tên “Tiger Nose”, cặp đèn hậu dạng LED sang trọng. Nội thất Cadenza được trang bị hàng ghế da, hệ thống kiểm soát hai vùng tự động, hệ thống âm thanh 12 loa, màn hình cảm ứng 8 inch, chìa khóa thông minh, kết nối Bluetooth không dây, thiết bị định vị GPS và UVO eServices. Tại Mỹ, Cadenza được trang bị động cơ 3.3L GDI V6 phát triển 293 mã lực và mô-men xoắn 345 Nm, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp.
Kia Cadenza 2015(Kia K7) tại Việt Nam được trang bị động cơ Lambda 3.5L MPI, công suất: 290 Hp / 6.600 rpm, momen xoắn: 338 Nm / 5.000 rpm. Có công suất 290 mã lực yếu hơn Chevrolet Impala 305 mã lực nhưng nếu so với đối thủ Toyota Avalon 268 mã lực thì mẫu xe của KIA mạnh mẽ hơn hẳn. Động cơ này cung cấp mô-men xoắn cực đại khác cao(338Nm, giúp xe tăng tốc nhanh chóng).















Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ 24/24h


ĐẠI LÝ 3S ỦY QUYỀN CỦA KIA VIỆT NAM

Hotline bán hàng: 0984.955.015

[/tintuc]


Bài viết mới

Tắt Quảng Cáo [X]