KIA RONDO | KIA CẦU DIỄN



[giaban]690,000,000 VNĐ[/giaban] [tomtat] - Giá bán :690 triệu -  794 triệu VNĐ (giá công bố)
- Xuất xứ : Lắp ráp tại Việt Nam
- Chất lượng : Mới 100%
- Màu sắc : Trắng, Đỏ, Nâu, Xám, Đen, Bạc.
- Có hỗ trợ trả góp lên tới 75 % , tới 8 năm. Ls Thấp
- Mô tả : Kia Rondo 2015  thiết kế năng động - Mẫu xe gia đình lý tưởng!
[/tomtat]
[mota]

KIA RONDO 2015 - "CÔNG NGHỆ MỚI - ĐẲNG CẤP MỚI"


Với thiết kế trẻ trung tích hợp nhiều công nghệ mới, Kia Rondo 2015 được các chuyên gia đánh giá xe kỳ vọng sẽ thổi một làn gió mới vào phân khúc MPV cỡ trung tại Việt Nam.

KIA RONDO 2015 Mẫu xe gia đình lý tưởng
GIỚI THIỆU CHUNG
KIA RONDO 2015 là sự kết hợp nét tinh tế của cảm xúc hòa trộn với thiết kế sang trọng cùng sự tiện nghi của các tính năng, công nghệ của một chiếc xe dành cho cuộc sống năng động và thân thiện với môi trường.

KIA RONDO 2015 mới mang slogan “Công Nghệ Mới – Đẳng Cấp Mới”, sản phẩm thay thế người anh Kia Caren một sự lột xác hoàn toàn mới về cả thiết kế ngoại thất và nội thất. Kia Rondo hứa hẹn mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới từ vẻ đẹp ngoại thất lẫn sự tiện nghi bất ngờ của các tính năng trang bị trên xe.
Kia Rondo 2015 được đánh giá là đối thủ xứng tầm của Toyota Innova
Tại thị trường Việt Nam, Kia Rondo 2015 với thiết kế ấn tượng mang phong cách châu Âu sang trọng, Rondo 2015 đã gặt hái được nhiều thành công vang dội tại các thị trường khó tính như châu Âu, Mỹ, Canada và Úc... Cũng giống như sự hồi sinh hoàn hảo của Kia Motors, Kia Rondo 2015 là sự lột xác kỳ diệu, mạnh mẽ.
NGOẠI THẤT KIA RONDO TRẺ TRUNG, NĂNG ĐỘNG

Dưới bàn tay của kỹ sư trưởng Peter Schreyer, các mẫu xe Kia chịu sự ảnh hưởng của phong cách châu Âu và Kia Rondo cũng chịu ảnh hưởng của phong cách thiết kế đó. Mẫu xe này là sự kết hợp tinh tế giữa những tính năng tiện nghi và tính thực tế của một chiếc xe thân thiện với gia đình. Những đường gân nổi mạnh mẽ với kết cấu khung sường liền khối tôn thêm dáng vẻ của Rondo khi lướt trên mọi con đường. Bên cạnh đó, Rondo sử dụng kính cho các góc khuất trước và sau nhằm tăng góc quan sát và nâng cao tính thẩm mỹ.
Đầu xe

Thiết kế của phần đầu xe vẫn mang đậm phong thiết kế mang tên” Peter Schreyer” với lưới tản nhiệt “mũi hổđiểm xuyến bởi các chi tiết hình tổ ong, được bao quanh bằng một đường viền mạ cờ-rôm mở rộng ra.

Tại Việt Nam, Kia Rondo được giới thiệu gồm 3 phiên bản gồm: D AT, G AT và G ATH. Cả ba phiên bản đều có thiết kế đèn pha lớn, kéo dài từ phần đầu xe ra phái sau cột A thông qua những đường gân nổi khá mạnh mẽ. Cả ba phiên bản sử dụng đèn pha tự động dạng Projector (trên phiên bản DAT, G AT), phiên bản G ATH sử dụng đèn Xenon tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày khá nổi bật.

Thân xe
Kia Rondo 2015 sở hữu những đường gân mạnh mẽ chạy dọc thân xe. Phần nóc xe được vuốt mềm mại và hơi hạ thấp về phía sau tạo nên kiểu dáng đậm chất thể thao.


Kia Rondo sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao ở mức 4.525 x 1.805 x 1.610mm, chiều dài cơ sở ở mức 2.750 mm cùng với khoảng sáng gầm xe 151 mm, Rondo xoay trở khá linh hoạt trên đường phố. Yếu tố thể thao được tô điểm thông qua bộ mâm hợp kim nhôm Polishing 17 inch.
Đuôi xe
Phần đuôi xe Kia Rondo sở hữu những đường cong mềm mại nối liền các chi tiết tạo nên sự hài hòa, mạnh mẽ cho chiếc xe. Đặc biệt, Kia Rondo được tích hợp một cánh gió, tích hợp đèn phanh khá nổi bật ở phần nóc xe phía sau.


Trên phiên bản GATH còn được trang bị đèn hậu dạng LED sang trọng hơn.
Đầu và đuôi xe được thiết kế theo phong cách hiện đại
NỘI THẤT KIA RONDO 2015


Kia Rondo 2015 có thiết kế không gian nội thất thoáng đãng

So với người anh Kia Carens thì Kia Rondo 2015 là sự “lột xác” vô cùng ấn tượng trong thiết kế nội thất. Với thiết kế mới tăng đáng kể về chiều rộng, Kia Rondo mới sở hữu 5+2 chỗ ngồi mang lại cảm giác thoải mái cho không gian bên trong xe đồng thời tăng thêm đáng kể không gian xếp đồ.
Ở hàng ghế thứ 3 của Kia Rondo mới được thiết kế hơi nhỏ giống như các mẫu xe khác cùng phân khúc nhưng nhờ hệ thống điều hòa hai vùng và cửa gió hàng ghế 2 nên người ngồi ở hàng ghế này vẫn cảm thấy rất thoải mái.

Kia Rondo 2015 được trang bị nội thất khá hiện đại và tiện nghi như ghế, vô lăng bọc da cao cấp tôn lên sự sang trọng. Ngồi trên ghế lái, phía trước mặt bạn là vô lăng thiết kế thể thao có trợ lực điện cùng 3 chế độ lái (thoải mái, thông thường và thể thao) cùng tính năng ga tự động Cruise Control + Giới hạn tốc độ tiện dụng trên mọi cung đường. Phía sau vô lăng là màn hình 4,2 inch hiển thị đa thông tin của xe như chếc độ tiêu hao nhiên liệu, cài đặt điểm đến, nhắc nhở bảo dưỡng…Kia Rondo 2015 được trang bị hệ thống giải trí màn hình DVD tích hợp bản đồ VietMap, Bluetooth, USB, AUX, Ipod. Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập tăng khả năng làm mát nhanh và sâu cùng hệ thống lọc khí Ion giúp cho không khí trong xe luôn trong lành mang đến cảm giác thoải mái cho người trong xe.

Hệ thống giải trí trên Kia Rondo 2015


Kia Rondo 2015 cũng được trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm với chìa khóa thông minh, cùng cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic lần đầu tiên cuất hiện trên mẫu xe Crossover tại Việt Nam.

Cửa số trời toàn cảnh trên Kia Rondo 2015 mang lại những trải nghiệm mới.

Khi không cần sử dụng hang ghế thứ 3, ta có thể gập lại phẳng xuống sàn tạo ra một không gian chứa đồ rộng, và hàng ghế thứ 2 có thể gập lại tạo ra một khoang chở hàng rộng tới 1.855L so với 912L nếu chỉ gập hàng ghế thứ 3.

TIỆN NGHI AN TOÀN TRÊN KIA RONDO 2015
Kia Rondo với trang bị lên đến 6 túi khí với 10 điểm nổ và khung sườn liền khối sẽ giúp xe bạn vận hành ổn định và đảm bảo an toàn tối đa trong mọi tình huống xảy ra sự cố.

Kia Rondo 2015 được trang bị hệ thống ổn định thân xe cùng hệ thống cân bằng điện tử và hệ thống lái trợ lực điện giúp tăng cường vận hành ổn định hơn trong những tình huống nguy hiểm.
Kia Rondo 2015 có khả năng vận hành ổn định và đảm bảo tính an toàn tối đa trong mọi tình huống khi được trang bị đến 6 túi khí với 10 điểm nổ và khung sườn liền khối. Ngoài ra, Kia Rondo 2015 còn được trang bị hệ thống phanh đĩa ở cả 4 bánh và hệ thống chống bó cứng phanh giúp lái xe duy trì kiểm soát trong các tình huống khó khăn hoặc trên mặt đường trơn trượt.
Hệ thống ổn định thân xe (VSM) giúp tăng cường vận hành ổn định hơn thông qua việc kết hợp hệ thống cân bằng điện tử (ESP) và hệ thống lái trợ lực điện (MDPS) trong những tình huống nguy hiểm.

hệ thống hỗ trợ phanh gấp BA. hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC; khởi động bằng nút bấm, 6 túi khí và cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước - sau.
VẬN HÀNH KIA RONDO 2015
Kia Rondo 2015sự đa dạng ở phương diện động cơ. Cụ thể:
Kia Rondo động cơ xăng  Nu I-4 2.0L Dual CVVT có công suất và mô-men xoắn đều lớn hơn chút ít, lần lượt là 150 mã lực, tại 6.500 vòng/phút và 194Nm, tại 4800 vòng/phút

Ngoài ra Kia Rondo 2015 còn có thêm phiên bản máy dầu động cơ U2 1.7L Dual CVVT có công suất và mô-men xoắn là 135 mã lực, tại 4.000 vòng/phút và 320Nm, tại 1750-2500 vòng/phút
Kia Rondo 2015 trang bị hộp số tự động 6 cấp là sự lựa chọn hợp lý và cũng là một cải tiến. Nó không chỉ giúp cho quá trình chuyển số êm ái mà còn nâng cao hiểu quả sử dụng và cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu cho Kia Rondo.
Theo đánh giá trên autonet ”Chạy trên đường, Kia Rondo 2015 cung cấp một không gian khá yên tĩnh và chúng tôi đánh giá cao chiếc xe ở phương diện này. Rondo cũng vận hành mềm mại và dẻo dai ở mọi tốc độ. Hệ thống treo mềm nên thân xe có xu hướng nghiêng khi ôm cua gắt nhưng mức độ nghiêng vẫn đảm bảo kiểm soát được. Với 3 người ngồi trong xe, Rondo cho thấy nó là chiếc xe có thể tăng tốc tốt, êm ở tốc độ cao và mượt mà khi qua các bề mặt đường xấu.”

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE KIA RONDO 2015


Kia Rondo 2015 “Công nghệ mới – Đẳng cấp mới” một động cơ mạnh mẽ, mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, trang bị tiện nghi vượt trội trong phân khúc, KIA Rondo 2015 sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc xe 7 chỗ.

Giá bán:
Kia Rondo 2015 GAT máy xăng (số tự động)   : 690.000.000 VNĐ  ( Full VAT )
Kia Rondo 2015 GATH máy xăng (số tự động): 794.000.000 VNĐ  ( Full VAT )
Kia Rondo 2015 DMTmáy dầu (Số sàn)           : 923.000.000 VNĐ  ( Full VAT )
Kia Rondo 2015 DATmáy dầu (Số tự động)        : 723.000.000 VNĐ  ( Full VAT )

 (Giá trên chỉ là giá công bố, Phụ thuộc vào từng dòng xe liên hệ để biết thêm chi tiết về hỗ trợ ưu đãi)
( GIẢM TIỀN MẶT TỐI ĐA , Tặng dán Film, Trải Sàn, Túi Cứu Hộ, Bảo Hiểm Vật Chất....)

Bài viết tổng quan về giá bán xe Kia Rondo 2015 đã mang đến cho mọi người biết rõ hơn về mẫu xe này, hy vọng rằng với phiên bản mới ra mắt sẽ làm hài lòng tất cả những người yêu thích xe Kia.


Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ 24/24h


ĐẠI LÝ 3S ỦY QUYỀN CỦA KIA VIỆT NAM

Hotline bán hàng: 0984.955.015


Địa chỉ: KIA CẦU DIỄN - Km 10.5, Quốc lộ 32 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.



 [/mota]

Bài viết mới

Tắt Quảng Cáo [X]