KIA NEW SORENTO | KIA CẦU DIỄN



[giaban]868,000,000 VNĐ[/giaban] [tomtat] - Giá bán:868 - 996 triệu VNĐ (giá công bố)
- Xuất xứ : Lắp ráp tại Việt Nam ( Thaco Trường Hải )
- Chất lượng : Mới 100%
- Màu sắc : Trắng, Đen, Vàng, Đỏ, Bạc, Nâu, Xám, Xanh.
- Có hỗ trợ trả góp lên tới 75 % , tới 8 năm. Ls Thấp
- Mô tả : KIA NEW SORENTOmạnh mẽ khẳng định vị thế cạnh tranh trong phân khúc SUV
[/tomtat]
[mota]

KIA NEW SORENTO "CÔNG NGHỆ MỚI – ĐẲNG CẤP MỚI"

GIỚI THIỆU CHUNG

Kia New Sorento 2015: Linh hoạt trong mọi hành trình


Một sự cải tiến về thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, hầm hố và nội thất hiện đại, trang bị nhiều tính năng mới hơn, đặc biệt là động cơ máy dầu, Kia New Sorento mạnh mẽ khẳng định vị thế cạnh tranh trong phân khúc SUV.  

Kia New Sorento 2015 mẫu xe được đánh giá là sản phẩm có sức cạnh tranh cao thuộc phân khúc xe SUV cỡ trung. New Sorento 2015 được xem là một bản "facelift" về ngoại hình so với thế hệ cũ Sorento 2013.  Nhưng theo KIA thì New Sorento có đến hơn 80% chi tiết được đổi mới so với thế hệ trước đó. Điểm nổi bật là hệ thống khung gầm được dùng chung với người anh em đồng hương Hyundai Santa Fe mới với khả năng chịu xoắn tốt hơn cùng với sự thiết kế lại của hệ thống treo trước sau giúp cải thiện độ êm ái cho xe Kia New Sorento. Điều đáng chú ý hơn là việc Kia đưa vào phiên bản động cơ Diesel 2.2L (máy dầu) công nghệ mới cho công suất mạnh hơn đáng kể nhưng lại sở hữu mức tiêu hao nhiêu liệu tốt nhất phân khúc, phần nào đã giúp cho Kia New Sorento nhận nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng và có lợi thế hơn so với các đối thủ khác cùng phân khúc tại Việt Nam như: Honda CR-V, Hyundai Santa Fe.

NGOẠI THẤT KIA NEW SORENTO 2015 THIẾT KẾ MỚI ĐẬM CHẤT NAM TÍNH

Kia New Sorento 2015 thiết kế mới, đậm chất nam tính


Kia New Sorento 2015 có kích thước tổng thể dài * rộng * cao là 4.780 * 1.980 * 1.685 mm, chiều dài cơ sở 2.780 mm, tăng 80mm so với phiên bản cũ. Chiều cao hạ thấp do nẹp phía nóc xe thấp hơn. Diện mạo của Kia New Sorento 2015 được thiết kế hoàn toàn mới về kiểu dáng mạnh mẽ và hầm hố hơn.


Sorento 2015 được trang bị bộ mâm đúc hợp kim 18 inch kết hợp với lốp cỡ 235/55 R18. Với việc sử dụng kích cỡ lốp thuộc tầm trung bình so với kích thước tổng thể của xe giúp làm giảm ma sát không cần thiết, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Đuôi xe cũng được thiết kế lại hoàn toàn khác biệt với kiểu đèn dạng gấp khúc “bum-mê-răng” của phiên bản cũ. Cản sau mềm mại hơn, đèn định vị ban đêm và đèn phản quang được đặt trên cao. 
Đầu xe New Sorento 2015 được thiết kế hoàn toàn mới v kiểu dáng với lưới tản nhiệt mũi hổ nhận dạng đặc trưng của Kia với mô hình kim cương 3 chiều mang lại dáng vẻ hầm hố.



Chúng ta cũng dễ dàng nhận thấy những điểm đổi mới như: cụm đèn pha HID gương cầu được thiết kế lại sắc sảo hơn và đèn LED ban ngày(DRL-daytime running light) được đưa lên trên; hệ thống đèn sương mù 2 tầng với một đèn tự động điều chỉnh góc chiếu sáng theo hướng đánh lái; cùng một số chi tiết ở cụm đèn và cửa sau.

Ánh mắt mới không những làm chú hổ New Sorento có thêm cái "thần" mà còn làm cho tổng thể mặt trước chiếc xe nhìn hiện đại và cá tính hơn.

Thân xe



Đuôi xe

Cụm đèn phía sau sử dụng công nghệ LED, được thiết kế lại với những đường nét táo bạo và ăn nhập với đường nét tổng thể hơn thế hệ trước. Cá nhân mình thấy kiểu đèn này khá giống với đôi mắt cáo Fennec. Đặc biệt đi ban đêm đèn tạo điểm nhấn cho phần đuôi xe rất ấn tượng.
Đèn sương mù và dạ quang trên cản sau cũng lớn không kém đèn sương mù 2 tầng phía trước. Nếu để ý kỹ sẽ thấy New Sorento đã bỏ thanh nắm mạ crôm phía trên hốc biển số, cá nhân mình đánh giá cao thay đổi này vì giúp phía sau xe nhìn tinh tế hơn, không còn chi tiết thừa. Phiên bản máy dầu có chữ CRDi để phân biệt với máy xăng.





NỘI THẤT KIA NEW SORENTO 2015 SANG TRỌNG TIỆN NGHI


Nội thất Kia New Sorento 2015 được thiết kế mới hoàn toàn, có không gian nội thất rộng rãi


Để đánh giá nội thất của một mẫu xe SUV chính là nó phải có một khoảng không gian thật rộng rãi đi kèm tiện nghi phục vụ cho những hành trình dài “Kia New Sorento” đã làm được điều đó.
Nội thất của Kia Sorento 2015 được thiết kế lại hoàn toàn với những đường nét tròn trịa, mượt mà tạo vẻ đơn giản và lịch sự. Bảng điều khiển trung tâm được Kia thiết kế hoàn toàn mới so với thế hệ trước, thể hiện được sự chăm chút của Kia cho từng chi tiết nội thất
Vô lăng Kia New Sorento thiết kế sang trọng, tích hợp tiện nghi 
Thoạt nhìn vào khoang lái Kia New Sorento điều đầu tiên ta thấy được là nội thất ghế được bọc da cao cấp cùng các tấm trang trí nhựa giả gỗ khá bắt mắt sang trọng. Ngồi vào sau vô lăng, vị trí ghế lái được ưu ái khi ghế được chỉnh điện 10 hướng cùng chức năng nhớ 2 vị trí ghế rất hữu dụng. Các ghế còn lại không có chỉnh điện nhưng bù vào đó là thiết kế ôm lấy lưng khiến người ngồi không bị mỏi khi ngồi lâu trên xe. Hàng ghế thứ 3 trên New Sorento đủ cho 2 người lớn ngồi khá thoải mái cùng với cửa gió điều hòa hàng ghế 3 tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi không sợ nóng và thiếu không khí. Hệ thống điều hòa độc lập 2 vùng lạnh.
Vô lăng  Kia New Sorento 2015 được bọc da và tích hợp các nút chức năng giúp người lái điều khiển được hệ thống giải trí, sử dụng chức năng Cruise Control ( ga tự động), đàm thoại rảnh tay và tùy chỉnh hệ thống màn hình phía sau vô lăng.
Cụm đồng hồ đa chức năng trên Kia New Sorento thiết kế hiện đại sử dụng công nghệ màn hình điện tử TFT dịu mắt và các biểu tượng hiển thị theo phong cách 3D mang lại trải nghiệm hiện đại và cao cấp. Hiển thị cho ta biết rất nhiều thông tin của xe: nhiệt độ bên ngoài, hành trình chuyến đi, mức tiêu hao nhiên liệu lít/100km, nhắc bảo dưỡng, và có thể tùy chỉnh một số chức năng theo ý thích. Điều đáng chú ý đồng hồ kim cũng là hình ảnh hiển thị của điện tử chứ không phải dạng đồng hồ cơ. Chi tiết này giúp nâng tầm hiện đại hơn cho Kia New Sorento
Cụm đồng hồ đa chức năng trên Kia New Sorento
 Bảng táp-lô xe Kia Sorento có phần thiết kế tinh giản hơn nhờ các thao tác bằng nút đã được gộp vào màn hình cảm ứng 7 inch công nghệ TFT. Màn hình này tích hợp một loạt các tiện nghi và công nghệ như nghe radio, xem video DVD, GPS phần mềm dẫn đường, thoại rảnh tay kết nối qua Bluetooth và hiển thị hình ảnh từ camera hỗ trợ lùi xe.
Người dùng cũng có thể kết nối hệ thống âm thanh trên xe qua 2 cổng Aux In và USB. Hệ thống 6 loa theo xe đủ thỏa mãn những người mê âm nhạc tạo sự thoải mái trên những cung đường dài mệt mỏi. Bên cạnh đó Kia New Sorento còn có một số trang bị không thể không nhắc tới như cửa gió điều hòa hàng ghế thứ 3, gương chiếu hậu trong chống chói điện, nút bật chế độ tiết kiệm nhiên liệu, cửa sổ trời toàn cảnh panorama, …..

VẬN HÀNH KIA NEW SORENTO MẠNH MẼ, TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU

Kia New Sorento được trang bị cải tiến mạnh mẽ với 2 phiên bản động cơ xăng Theta 2.4 lít và động cơ dầu R2.2 lít.

– Phiên bản Sorento động cơ xăng Theta 2.4 lít I4 16 van với công nghệ dual CVVT, nhờ chế tạo từ chất liệu nhôm nên giúp động cơ bền hơn, tăng khả năng cách âm và chống ồn đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động, xe có công suất cực đại 174 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 23 kg.m tại mức 3.750 vòng/phút,
– Phiên bản Sorento động cơ dầu R2.2, 4 máy thẳng hàng động cơ này có công suất vô cùng ấn tượng 195 mã lực ở 3800 vòng/phút, mômen cực đại 437Nm/1800-2500 vòng/phút.
Thông số đó cho phép Kia New Sorento bỏ lại những chiếc xe trên đường một cách dễ dàng khi  mỗi lần người lái nhấn chân ga và ra tín hiệu xin vượt.
Mức tiêu hao nhiên liệu theo KIA thì bản Kia New Sorento máy dầu số tay có thể đạt mức tiêu hao nhiên liệu 5,9l/100km và tự động là 6,6l/100km. Bản máy xăng mức tiêu hao 8,5l/100km.
New Sorento 2015 là mẫu xe có độ cách âm khá tốt khi vận hành. Nhờ hệ thống treo công nghệ ARCD cùng việc bổ sung các vật liệu cách âm 3 lớp, Sorento thế hệ mới đã cải thiện rất nhiều về mặt cách âm hay còn gọi là NVH (Noise-Vibration-Harness).

AN TOÀN TRÊN KIA NEW SORENTO VƯỢT TRỘI


Kia New Sorento Trang bị có đến 6 túi khí.

Kia New Sorento được trang bị hệ thống an toàn
– Hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
– Hệ thống cân bằng điện tử ESP.
– Hệ thống cân bằng điện tử ESP
– Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau
– Màn hình hiển thị camera lùi
– Hệ thống tự ga tự động.
– Nút khởi động (Star/ Stop.), chìa khóa thông minh.
– Chìa khóa điều khiển từ xa.
– Hệ thống chống trộm,
– Camera lùi hiển thị trên DVD.
– Cảm biến hỗ trợ đỗ xe.
– Túi khí: 2 túi với DMT, 6 túi với DAT và GAT



THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE KIA NEW SORENTO 2015




Kia New Sorento “Công nghệ mới – Đẳng cấp mới” một động cơ mạnh mẽ, mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, trang bị tiện nghi vượt trội trong phân khúc, KIA New Sorento 2015 sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc xe 7 chỗ.

Giá bán:
Kia Sorento 2015 GAT máy xăng (số tự động)   : 868.000.000 VNĐ  ( Full VAT )
Kia Sorento 2015 GATH máy xăng (số tự động): 981.000.000 VNĐ  ( Full VAT )
Kia Sorento 2015 DMTmáy dầu (Số sàn)           : 903.000.000 VNĐ  ( Full VAT )
Kia Sorento 2015 DATmáy dầu (số tự động)     :1.010.000.000 VNĐ  ( Full VAT )
 (Giá trên chỉ là giá công bố, Phụ thuộc vào từng dòng xe liên hệ để biết thêm chi tiết về hỗ trợ ưu đãi)
GIẢM TIỀN MẶT TỐI ĐA , Tặng dán Film, Trải Sàn, Túi Cứu Hộ, Bảo Hiểm Vật Chất....)

Bài viết tổng quan về giá bán xe Kia New Sorento 2015 đã mang đến cho mọi người biết rõ hơn về mẫu xe này, hy vọng rằng với phiên bản mới ra mắt sẽ làm hài lòng tất cả những người yêu thích xe Kia.


Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ 24/24h


ĐẠI LÝ 3S ỦY QUYỀN CỦA KIA VIỆT NAM

Hotline bán hàng: 0984.955.015


Địa chỉ: KIA CẦU DIỄN - Km 10.5, Quốc lộ 32 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

















 [/mota]





Bài viết mới

Tắt Quảng Cáo [X]