KIA OPTIMA (K5) | KIA CẦU DIỄN



[giaban]918,000,000 VNĐ[/giaban] [tomtat] - Giá bán : 918,000,000 VNĐ (giá cuối)
- Xuất xứ : Nhập khẩu từ Hàn Quốc.
- Chất lượng : Mới 100%
- Màu sắc : Trắng, Xám, Đen.
- Có hỗ trợ trả góp lên tới 75 % , tới 8 năm. Ls Thấp
- Mô tả : KIA OPTIMA 2015 (KIA K5) – CÁCH NHÌN MỚI VỀ XE HÀN !
[/tomtat]
[mota]

KIA OPTIMA 2015 – CÁCH NHÌN MỚI VỀ XE HÀN
KIA OPTIMA 2015 - Một kiệt tác tuyệt vời.

Kia Optima 2015 với thiết kế sắc nét, tinh tế cùng những cải tiến đáng kể về tiện ích và vận hành, Optima 2015 đích thị là một mẫu xe khiến người ta nghĩ khác về hãng xe Hàn.
Kia Optima xuất hiện dưới bàn tay của nhà thiết kế đến từ Đức “Peter Schreyer”. Thiết kế với phong cách mới mẻ, hiện đại như một “luồng gió mới” thổi vào hãng xe hơi đến từ xứ sở Kim Chi.Ngay từ khi ra mắt, Optima đã trở thành nhân tố chủ lực tạo nên sức bật của Kia tại nhiều thị trường.
 Kia Optima là mẫu kế thay đổi theo chiều hướng tích cực, bổ sung thêm nhiều tính năng hiện đại tiện nghi và nâng cao chất lượng vận hànhmột trong những sản phẩm như vậy. Đây được coi là bước ngoặt đối với hãng xe Hàn Quốc.
Tại thị trường Việt Nam, Kia Optima là mẫu xe thuốc phân khúc D xe hạng sang tầm trung được Trường Hải nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối trong nước với nhiệm vụ cạnh tranh với những đối thủ đình đám trong phân khúc như Toyota Camry, Honda Accord, Mazda6 hay “người anh em” Hyundai Sonata.
Ngoại thất và trang bị tiện ích
Kia Optima 2015 được  thiết kế với nét tinh tế, hiện đại mang nhiều yếu tố của một chiếc xe châu Âu.
Về tổng thể Kia Optima 2015 không khác biệt nhiều so với bất kỳ dòng sedan tầm trung nào ngang hàng với nó. Tuy nhiên, Kia Optima được thiết kế thêm một loạt các chi tiết một cách khéo léo khiến chiếc xe trông có dáng dấp thể thao, trẻ trung hơn hầu hết các đối thủ cùng phân khúc.
Phía trước, Kia Optima 2015 vẫn thiết kế theo phong cách lưới tản nhiệt mũi hổ bộ nhận dạng chung của các mẫu xe Kia tạo nên sự dữ dằn. Lưới tản nhiệt và cản trước tái thiết kế làm cho xe trong trẻ trung hơn.  Ngoài ra  xe được trang bị hệ thống đèn pha LED, bổ sung tùy chọn đèn pha Xenon, đèn sương mù và đèn LED ban ngày tăng thêm sự sang trọng cho mẫu xe hạng sang tầm trung này.
Thân xe Kia Optima 2015 sở hữu kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) tương đương 4.850 x 1.830 x 1.445 (mm). Chiều dài cơ sở ở mức 2.795 mm, trong khi khoảng sáng gầm xe cao 135 mm. Bán kính quay vòng của Optima 2015 cũng lên tới 5.450 mm. Xe được trang bị lazang hợp kim nhôm 18'', gương hậu tích hợp chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, cùng với thiết kế tay nắm cửa mạ Chrom, nẹp kính cong mạ Chrom cao cấp tạo nên một phong cách hiện đại hơn.
Phần đuôi ấn tượng với thiết kế đèn hậu cũng là dạng LED sang trọng. Đèn hậu và cản sau gọn gàng hơn cùng với bộ khuếch tán.
Ngoại thất Kia Optima mang sự khác biệt khi có thiết kế sắc nét, chặt chẽ, mang dáng dấp thể thao và sang trọng.
Nội thất và tiện nghi
Nếu vẻ ngoài của Optima là một sự chỉn chu, sắc nét thì bên trong lại mang hơi hướng thực tế hơn. Có một sự ảnh hưởng rõ rệt của hang xe hạng sang Audi ở buồng lái .
Toàn bộ khu vực trung tâm được thiết kế theo dạng thác nước với góc nghiêng hợp lý cho người điều khiển trong quá trình vận hành xe. Với cách phối hợp hài hòa giữa mầu sắc và chất liệu da cùng nhựa tổng hợp, không gian điều khiển của Optima nhìn khá hiện đại và sang trọng….
Vô lăng 3 chấu được bọc da cao cấp  với những đường chỉ khâu màu đỏ tinh tế làm nổi bật, vô lăng Kia Optima 2015 còn được tích hợp các nút bấm bấm điều khiển hệ thống âm thanh, giải trí, điện thoại rảnh tay và điều khiển hành trình. 
Đồng hồ taplo thông báo các số liệu vận hành với màn hình hỗ trợ hiển thị khá nhiều thông tin quan trọng như góc lái khi khởi động xe, mức tiêu hao nhiên liệu, tình trạng vận hành ở mọi thời điểm...
Ở mẫu xe sedan hạng trung này, một loạt các chức năng hỗ trợ điều khiển cao cấp thường chỉ trang bị cho những chiếc xe hơi đắt tiền đã xuất hiện đầy bất ngờ. Trong đó, phải kể đến hệ thống điều khiển hành trình (cruise control), điều khiển ga tự động, nút khởi động thông minh (start/stop), tính năng chờ của đèn pha sau khi tắt máy và chức năng tự rửa đèn pha.  
Ngoài ra, Kia Optima 2015 còn được trang bị điều hoà tự động 2 vùng khí độc lập, hệ thống 8 loa Infinity cao cấp có hỗ trợ kết nối bluetooth, lẫy chuyển số trên vô-lăng . Sự có mặt của cửa sổ trời panoramic rộng rãi cũng ít nhiều tạo nên cảm giác không gian nội thất được mở rộng.
Việc thiết kế thiên vè tính trẻ trung, thể thao nên trần xe tương đối thấp gâp ra một số khó khăn nhỏ khi bước vào xe. Tuy nhiên, nội thất rộng rãi chính là ưu điểm lớn nhất của mẫu xe này so với các đối thủ khác trong phân khúc. Hàng ghế sau lớn giúp xe chở được 5 người. Không gian nội thất thoáng đãng nhờ tầm quan sát rộng, tích hợp hệ thống làm mát và thông gió cho hàng ghế sau. Hơn nữa, Kia Optima thế hệ mới có cốp khá lớn, có khả năng lưu trữ hành lý lên đến 505L.
Ngoài ra sự có mặt của cửa sổ trời panoramic rộng rãi cũng ít nhiều tạo nên cảm giác không gian nội thất được mở rộng.
Động cơ
Chiếc Kia Optima mà chúng tôi lái thử sử dụng động cơ dung tích 2.0L, DOHC, 4 xy lanh thẳng hàng, dual CVVT. Sức mạnh động cơ sản sinh công suất 164 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 194Nm tại 4.800 vòng/phút.

Với những ai yêu thích tốc độ, khi cầm lái trực tiếp Kia Optima, chiếc xe sẽ gây chút hụt hẫng khi cần “bứt phá” trên những đoạn đường thẳng. Không mang lại cảm giác tăng tốc tốt như Mazda6 hay Honda Accord nhưng Kia Optima lại có khả năng vận hành trơn tru với vòng tua từ 2000 vòng/phút trở lên. Vì thiếu mô-men xoắn ở vòng tua thấp nên việc chuyển cấp số thấp không mượt mà. Tuy nhiên, lẫy chuyển số trên vô-lăng phần nào hỗ trợ tài xế kiểm soát xe tốt hơn.

AN TOÀN TRÊN KIA OPTIMA 2015

Kia Optima được trang bị hệ thống hỗ trợ an toàn với 6 túi khí, cảm biến trước sau và camera hỗ trợ lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử và hệ thống ga tự động, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau, camera lùi.
Kia Optima trong những năm qua luôn ở các vị trí dẫn đầu của phân khúc, và chúng tôi thấy chẳng có lý do gì để phàn nàn với chiếc xe mà mình đang cầm lái. Chiếc sedan của Kia cũng xếp hạng đầu trong các bài kiểm tra va chạm của cả hãng bảo hiểm IIHS và chính phủ liên bang Mỹ. Điều này góp phần củng cố cho nhận định, đây một trong những mẫu xe sedan tầm trung an toàn nhất.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE KIA OPTIMA 2015
GIÁ BÁN XE KIA OPTIMA 2015
OPTIMA 2015 2.0l số tự động: 918.000.000VNĐ (Full VAT)

(Giá trên chỉ là giá công bố, Phụ thuộc vào từng dòng xe liên hệ để biết thêm chi tiết về hỗ trợ ưu đãi)

GIẢM TIỀN MẶT TỐI ĐA , Tặng dán Film, Trải Sàn, Túi Cứu Hộ, Bảo Hiểm Vật Chất....)

Bài viết tổng quan về giá bán xe Kia Optima 2015 đã mang đến cho mọi người biết rõ hơn về mẫu xe này, hy vọng rằng với phiên bản mới ra mắt sẽ làm hài lòng tất cả những người yêu thích xe Kia.

 

 

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ 24/24h


ĐẠI LÝ 3S ỦY QUYỀN CỦA KIA VIỆT NAM

Hotline bán hàng: 0984.955.015


Địa chỉ: KIA CẦU DIỄN - Km 10.5, Quốc lộ 32 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.


 [/mota]

Bài viết mới

Tắt Quảng Cáo [X]