XE KIA RIO SEDAN | KIA CẦU DIỄN


[giaban]512,000,000 VNĐ[/giaban] [tomtat] - Giá bán :512 triệu -  565 triệu VNĐ (giá cuối)
- Xuất xứ : Nhập khẩu từ Hàn Quốc.
- Chất lượng : Mới 100%
- Màu sắc : Trắng, Đỏ, Nâu, Xám, Đen, Bạc.
- Có hỗ trợ trả góp lên tới 75 % , tới 8 năm. Ls Thấp
- Mô tả : KIA RIO SEDAN thiết kế năng động, tiết kiệm nhiên liệu!
[/tomtat]
[mota]

KIA RIO SEDAN 2015 sức mạnh từ niềm đam mê.

Kia Rio Sedan 2015 mẫu xe nhập khẩu và được Thaco Trường Hải giới thiệu đến người tiêu dùng vào tháng 11/2014, đây được coi là một sản phẩm chiến lược với mục đích đa dạng hóa sự lựa chọn phù hợp tới người tiêu dùng. Kia Rio sedan 2015 là phiên bản nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc với thay đổi về ngoại thất và thêm trang bị cao cấp.
Với thiết kế năng động, nổi bật, trẻ trung và đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, Kia Rio là dòng xe sedan tiêu biểu trong phân khúc B. KIA Rio Sedan sở hữu các tính năng mà chỉ có trên những dòng xe cao cấp hơn. Không thể lẫn vào đám đông – đó là KIA Rio Sedan 2015.
Kia Rio Sedan 2015 màu nâu


Ngoại thất xe Kia Rio sedan 2015

Kia Rio Sedan ngoại thất được thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung và đậm chất thể thao.
Rio Sedan sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.365 x 1.720 x 1.455 mm, chiều dài cơ sở 2.570 mm. Phần đầu xe ta vẫn thấy được lưới tản nhiệt thiết kế mũi hổ theo cách nhận diện mới của KiaMotors. Rio sedan được trang bị đèn pha Halogen tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày, đèn pha tự động, đèn hậu dạng LED, mâm đúc hợp kim nhôm 15 inch, gương chiếu hậu gập điện chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ.
Đầu xe Kia Rio Sedan thiết kế khỏa khẳn, trẻ trung.
Cụm đèn pha phía trước nổi bật với đèn halogen sắc nét cùng đèn LED chạy ban ngày với thiết kế hiện đại và tinh tế.
Đèn sương mù Rio Sedan nổi bật với thiết kế chóa đèn pha lê.
RIO sedan được tích hợp đèn LED ở phía sau, tạo điểm nhấn khác biệt so với các mẫu xe khác cùng phân khúc
KIA Rio được trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ LED mang lại vẻ thời trang và sang trọng cho chiếc xe của bạn.

Nội thất Kia Rio Sedan 2015

Nội thất Kia Rio Sedan sang trọng, tiện nghi.

Kia Rio sedan có nội thất sang trọng, trang bị nhiều tính năng tiện nghi so với các đối thủ cùng phân khúc. Nội thất Rio sedan với 2 tông màu cơ bản là vàng kem và đen. Mở cửa lái bước vào không gian xe ta thấy được sự thiết kế sang trọng, tiện nghi với tay lái bọc da tích hợp điều khiển âm thanh trên vô lăng, tay lái điều chỉnh 4 hướng, màn hình hiển thị đa thông tin đơn giản. Xe được trang bị hệ thống giải trí DVD màn hình cảm ứng có tích hợp bản đồ dẫn đường GPS, kết nối Bluetooth/USB/Aux In và có thể điều khiển qua các nút chức năng trên vô lăng bọc da.
Cụm đồng hồ trung tâm thiết kế đơn giản và tinh tế cùng màn hình hiện thị đa thông tin giúp người điều khiển dễ dàng theo dõi tình trạng xe
KIA Rio được trang bị hệ thống kết nối hiện đại và tiện lợi với Bluetooth, USB, Aux cùng màn hình DVD cao cấp.

Về trang bị an toàn thì KIA Rio sedan có 2 túi khí cho hàng ghế trước, phanh đĩa, hệ thống chống bó cứng phanh ABS đi cùng hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD.

Vận hành xe Kia Rio Sedan 2015

Cấu hình động cơ bản Rio sedan cũng giống bản hatchback với động cơ xăng Gamma 1,4 lít, 4 xy lanh thẳng hàng, cho công suất tối đa 106 mã lực ở vòng tua 6.300 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại đạt 135 Nm ở 4.200 vòng phút. Sức mạnh được phân bổ bởi hộp số tự động 4 cấp có chế độ thể thao hoặc hộp số sàn 6 cấp đến 2 bánh trước. KIA công bố Rio sedan có thể đạt tốc độ tối đa 170 km/h.

KIa Rio Sedan sử dụng động cơ Gama 1.4L


THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE KIA RIO SEDAN

KIA RIO SEDAN CÓ GIÁ BÁN 2015 HẤP DẪN:



  • Kia Rio Sedan 2015 MT (Số sàn)       : 488.000.000 VNĐ (Full VAT).
  • Kia Rio Sedan 2015 AT  (Số tự động): 540.000.000 VNĐ (Full VAT).
GIẢM TIỀN MẶT TỐI ĐA , Tặng dán Film, Trải Sàn, Túi Cứu Hộ, Bảo Hiểm Vật Chất....)
( Phụ thuộc vào từng dòng xe liên hệ để biết thêm chi tiết )

Với mức giá khá tốt so với các đối thủ cùng phân khúc, Kia Rio Sedan còn ghi điểm với người tiêu dùng nhờ thiết kế năng động, nổi bật, trẻ trung và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, nhập khẩu nguyên chiếc từ Hà Quốc. Điều này sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi đưa ra quyết định mua những mẫu xe thương hiệu Hàn Quốc lắp rắp trong nước.

Bài viết tổng quan về giá bán xe Kia Rio Sedan 2015 đã mang đến cho mọi người biết rõ hơn về mẫu xe này, hy vọng rằng với phiên bản mới ra mắt sẽ làm hài lòng tất cả những người yêu thích xe Kia.


Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ 24/24h


ĐẠI LÝ 3S ỦY QUYỀN CỦA KIA VIỆT NAM

Hotline bán hàng: 0984.955.015

 [/mota]

Bài viết mới

Tắt Quảng Cáo [X]