[tintuc]
Với 14.000 xe được giao đến tay
khách hàng trong 6 tháng đầu năm, Kia đã trở thành thương hiệu xe du lịch có
doanh số bán ra cao thứ 2 tại thị trường Việt Nam.
Con số này tăng hơn 56% so với cùng
kỳ năm 2015. Riêng tháng 06/2016, Kia bán ra đạt hơn 2.200 xe, tăng 50% so với
cùng kỳ năm trước, đây cũng là tháng thứ 9 liên tiếp, Kia vượt doanh số trên
2.000 xe/tháng.
Tại
Việt Nam, sau 9 năm hợp tác với Thaco, đã có hơn 100.000 xe Kia đến tay khách hàng, đây
là con số kỷ lục thể hiện rõ nhất sự tăng trưởng mạnh của Kia thời gian qua.
Ngoài Morning, Sorento, Rio và
Sedona, doanh số ấn tượng này còn có sự đóng góp của Xe Kia Cerato 2017 - mẫu sedan
hạng C vừa ra mắt đã nhanh chóng tạo được sức hút với hơn 1.000
xe đến tay khách hàng.
Thống trị phân khúc xe đa dụng cao
cấp cỡ lớn hiện nay trên thị trường là Kia Sedona với doanh số hơn 200
xe/tháng, cộng dồn đến thời điểm hiện tại đã có hơn 2.000 xe đến tay khách
hàng.
Bên cạnh đó, mẫu xe Kia Quoris hạng
sang cỡ lớn vừa chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam nhưng cũng đã thu
hút sự chú ý của khách hàng, chỉ sau 2 tuần ra mắt đã có 3 hợp đồng mua xe được
ký kết.
Thương
hiệu Kia đang thể hiện tốc độ tăng trưởng ấn tượng trên thị trường ôtô thế giới
khi luôn được đánh
giá là một trong những thương hiệu giá trị, đạt doanh số bán
cao nhất. Nhờ sự tăng trưởng ấn tượng, Kia được xếp vị trí thứ 74 trên tổng 100
thương hiệu tốt nhất thế giới, giá trị thương hiệu Kia đã tăng gấp năm lần kể
từ năm 2007 đến nay. Đáng chú ý, 6 tháng đầu năm 2016, doanh số Kia toàn cầu
tăng hơn 1,5 triệu xe, những mẫu xe Kia đều thể hiện mức tăng trưởng tốt ở các
thị trường tiềm năng trên thế giới.
Những mẫu xe chiến lược của Kia đang
tạo sức hút mạnh trên thị trường bởi thiết kế tinh tế, tính tiện nghi cao cùng
mức giá bán hợp lý. Dự kiến 6 tháng cuối năm 2016, Kia sẽ tiếp tục giới thiệu
những mẫu xe mới cao cấp, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhiều
đối tượng khách hàng. Đây cũng là bước đột phá lớn, một tín hiệu khả quan nằm
trong chiến lược đầu tư của Kia nhằm mang tới một sự lựa chọn nhiều giá trị cho
khách hàng.
[/tintuc]
Đăng nhận xét