LỘ DIỆN KIA K3 FACELIFT 2016 | KIA CẦU DIỄN

[tintuc]



Kia K3 Facelift 2017 (Xe Kia Cerato 2017)lộ diện
Sau khi hé lộ một số hình ảnh, KIA vừa giới thiệu mẫu xe KIA K3 phiên bản facelift 2016 tại Hàn Quốc. Mẫu xe mới mang dáng vẻ cứng cáp và sắc sảo hơn, và nó mang một chút phong cách của chiếc KIA Optima (K5). Phiên bản facelift không có nhiều nâng cấp về tiện nghi cũng như động cơ.

Thay đổi lớn nhất của xe nằm ở phần mặt trước, cụm đèn với lưới tản nhiệt được thiết kế liền mạch và ấn tượng hơn. Hệ thống đèn Bi-xenon, halogen và dải đèn LED ban ngày nằm trong một cụm. Cụm đèn sương mù nằm liền mạch với hốc hút gió phía dưới phần cản xe, ngoài ra cũng có thêm hốc hút gió trang trí. Lưới tản nhiệt có phần lớn hơn với các hoạ tiết trang trí hình chấm bi khá giống với Sedona. Đèn báo phía sau được làm đơn giản hơn, bao gồm đèn ban đêm với dải trang trí tách rời với đèn xi-nhan và đèn re, thay vì nằm bên trong.


Nội thất của xe không có nhiều khác biệt so với phiên bản hiện thời. Tay lái của xe có thêm tuỳ chọn cạnh vát ở phía dưới, tương tự các mẫu xe thể thao. Ở bên Hàn Quốc có thêm tuỳ chọn ghế sưởi ấm hoặc làm lạnh, tuỳ chọn này thường không phổ biến ở các xe phổ thông tại Việt Nam.


Về khả năng vận hành, K3 vẫn bao gồm 3 chế độ lái normal, sport và eco; trợ lực tay lái được điều chỉnh với 3 chế độ comfort, normal, sport để phù hợp với khả năng đánh lái trong từng tình huống chạy xe. K3 được trang bị hệ thống 6 túi khí. Phiên bản tại Hàn Quốc có thêm nhiều tiện ích hỗ trợ người lái như khởi hành ngang dốc (HAC), hệ thống cảnh báo điểm mù (BSD), theo dõi áp suất lốp (TPMS), hỗ trợ đỗ xe tự động theo chiều dọc.

KIA sử dụng động cơ Gamma 1.6 GDI cho công suất 130 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/phútphút, mô-măn xoắn 160 Nm tại 4.850 vòng/phút. Tại Việt Nam thì K3 hiện có cả phiên bản 2.0 cho công suất khoảng 157 mã lực. Tại Hàn Quốc, K3 facelift 2016 có giá từ 13,74 triệu Won (267 triệu VNĐ) cho đến 20,95 triệu Won (407 triệu VNĐ).








[/tintuc]


Bài viết mới

Tắt Quảng Cáo [X]