KIA CERATO 2016 MẪU XE ĐÁNG ĐỂ CHỌN LỰA CHO CÔNG VIỆC VÀ GIA ĐÌNH | KIA CẦU DIỄN

[tintuc]



"Hậu sinh khả úy" là câu từ có thể dùng để diễn tả xe Kia Cerato 2017. Một sự thay đổi nhỏ hứa hẹn mang lại thành công lớn. Tại Việt Nam Kia K3 đã gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi của thương hiệu xe Hàn Quốc. 2017 đánh dấu bước quan trọng là Kia Cerato 2017 được giới thiệu ra thị trường, một bản nâng cấp của Kia K3 Với hàng loạt những ưu điểm vượt trội về thiết kế hiện đại, năng động, tính tiện nghi cao cùng giá bán hợp lý, Kia Cerato 2017 nhanh chóng được khách hàng yêu thích và hứa hẹn sẽ khuấy động phân khúc C thời gian tới

=> Một số bài viết đánh giá Kia Cerato 2016

Người anh Kia K3 ra mắt tháng 10/2013, từ khi được giới thiệu tại Việt Nam đã thu hút được sự chú ý bằng doanh số sau 4 tháng ra mắt đã có doanh số là 1.100 xe và từ đó đến nay Kia K3 luôn có doanh số bán từ 400-500xe/tháng. Và kẻ thay thế hứa hẹn là Kia Cerato có thể sẽ gây ra ấn tượng mạnh mẽ hơn với khách hàng Việt. Hãy cùng đánh giá những lý do khiến Kia Cerato 2017 là một sản phẩm hứa hẹn nhiều thành công hơn từ mẫu xe Hàn Quốc này.



Ngoại thất thay đổi mạnh mẽ và thể thao hơn

Kia Cerato 2017 được thay đổi về thiết kế mang đến một diện mạo mới đầy lôi cuốn với nhiều thay đổi ở ngoại thất. Sự tập trung trau chuốt thể hiện ở phần đầu xe và đuôi xe. Đầu xe thiết kế lại ấn tượng hơn với lưới tản nhiệt và cụm đèn pha liền mạch thu hút. Cụm đèn hậu  dạng LED được thiết kế lại tinh tế và sắc sảo hơn, đèn sương mù được bố trí thấp hơn, nâng cao khả năng chiếu sáng và đèn chào thông minh sẽ tự động kích hoạt khi mang chìa khóa tới gần.

Nội thất tiện nghi, công nghệ hàng đầu

Không gian nội thất của xe Kia Cerato 2017 là sự pha trộn khéo léo giữa sự sang trọng và một không gian rộng rãi cùng trang bị các chức năng, tiện ích hàng đầu.
 Chi tiết trong xe đều được làm từ chất liệu da cao cấp, màu sắc và thiết kế được phối hợp hài hòa mang lại cảm giác trẻ trung, hiện đại. Những tiện nghi hàng đầu trên Kia Cerato như ghế chỉnh điện 10 hướng nhớ 2 vị trí; màn hình hiển thị đa thông tin LCD 4.3”; vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp điều khiển âm thanh; đàm thoại rảnh tay; Cruise control đi kèm với lẫy chuyển số; chìa khoá thông minh khởi động bằng nút nhấn; móc khóa trẻ em; gương chống chói ECM.

Vận hàng mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu
Kia Cerato 2017 có 3 phiên bản sử dụng 2 loại động cơ Nu và Gamma. Động cơ Nu 2.0L, cho công suất cực đại 159 Hp/6500 rpm và mô men xoắn cực đại 194Nm/4800 rpm. Động cơ Gamma 1.6L cho công suất cực đại 128 Hp/6300 rpm và mô men xoắn cực đại 157 Nm/4850 rpm cho khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, một điểm đặc biệt và rất mới trong mẫu xe phân khúc C thì Cerato còn được trang bị hệ thống lựa chọn chế độ vận hành hoàn người lái có thể lựa chọn 01 trong 03 chế độ lái: Eco, Normal và Sport. Các chế độ này thiết lập những thông số khác nhau của động cơ, hộp số cũng như trợ lực tay lái, nhằm mang lại sự thích ứng của người lái với các điều kiện sử dụng khác nhau.


An toàn tối ưu
Xe Cerato 2017 được trang bị hệ thống an gần như là nhiều nhất phân khúc như: chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD); hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA); cân bằng điện tử (ESP) (2.0L); ổn định thân xe (VSM) (2.0L), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC). Bên cạnh đó, các tính năng hỗ trợ người lái cũng rất được chú trọng như: Cảm biến đa điểm 8 vị trí trước và sau, camera lùi  hệ thống chống trộm, khởi động bằng nút bấm và khóa điện thông minh, khóa cửa điều chỉnh từ xa. Ngoài ra Kia Cerato 2.0L còn trang bị 6 túi khí an toàn.
Với thông điệp “Năng động và tiện nghi”, Kia Cerato 2017 không chỉ mang đến một phong cách mới hiện đại, trẻ trung mà còn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cùng mức giá phù hợp. Cụ thể, giá xe Kia Kia Cerato 2017 bản1.6 MT(Số sàn) có giá bán 612 triệu, Kia Cerato 1.6 AT(Tự động) là 628 triệu và Kia Cerato 2.0 AT(Tự động) là 687 triệu. Tính tới thời điểm hiện tại đây được xem là mẫu xe có mức giá hấp dẫn nhất phân khúc. Ngoài ra, hhách hàng mua xe trong tháng 5 này còn nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt.

 [/tintuc]

Bài viết mới

Tắt Quảng Cáo [X]