5 dòng xe đẹp, sang và tiện nghi dành cho người trẻ có giá từ 650 đến 700 triệu đồng. | KIA CẦU DIỄN

[tintuc]
Với nhu cầu chạy xe chủ yếu trong đô thị, có khá nhiều lựa chọn đáng giá cho bạn từ sedan, hatchback. Dưới đây là 5 dòng xe dành cho người trẻ quan tâm có giá từ 500 đến 700 triệu đồng.


Ngày nay, so với thu nhập của tầng lớp trung lưu đô thị, sở hữu một chiếc ô tô đã không còn quá khó khăn. Trong tầm giá hạng trung từ 500 triệu đến 700 triệu, có rất nhiều sự lựa chọn cho gia đình trẻ hoặc cá nhân với nhu cầu đi xe chủ yếu trong đô thị và đi dã ngoại. Danh sách sau đây sẽ là gợi ý đáng để bạn cân nhắc.

1. KIA K3 2015 1.6AT giá 670 triệu đồng


Kia K3 2015 1.6 số tự động - Giá công bố 670 triệu đồng.

Ưu điểm:
Kia K3 2015 là thế hệ kế tiếp thanh công của người tiền nhiệm Kia Forte, Kia K3 mang đầy đủ những đặc trưng hấp dẫn của xe Hàn như thiết kiểu dáng hiện đại, trang bị nhiều công nghệ tiện nghi cho người sử dụng. K3 2015 thiết kế ngoại thất trẻ trung, năng động. Đầu xe nổi bật với cụm đèn pha tự động Halogen vè đèn LED chạy ban ngày, đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu dạng LED tất cả tạo nên một vẻ ngoài trẻ trung, sang trọng. Về nội thất Kia K3 2015 được ví như một chiếc xe hạng sang Audi A4. Một không gian rộng và thoải mái là điều đầu tiên ta thấy được khi bước chân vào bên trong mẫu xe tới từ Hàn Quốc này. Nội thất Kia K3 2015 còn có ghế, vô lăng bọc da cao cấp tôn lên sự sang trọng, vô lăng thiết kế thể thao có trợ lực điện cùng 3 chế độ lái (thoải mái, thông thường và thể thao) cùng tính năng ga tự động Cruise Control tiện dụng trên mọi cung đường. Phía sau vô lăng là màn hình 4,2 inch hiển thị đa thông tin của xe như chếc độ tiêu hao nhiên liệu, cài đặt điểm đến, nhắc nhở bảo dưỡng...Kia K3 2015 được trang bị hệ thống giải trí màn hình DVD tích hợp bản đồ Vietmap, Bluetooth, USB, AUX, Ipod. Các phím điều khiển còn được tích hợp trên vô lăng tiện dụn cho người lái như chết độ thoại rảnh tay. Hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập tăng khả năng làm mát nhanh và sâu cùng hệ thống lọc khí Ion giúp không khí trong xe luôn trong lành mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi trong xe.
Kia K3 2015 được trang bị hệ thống an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, 2 túi khí.
 Với tầm tiền dưới 700 triệu, bạn có thể lựa chọn Kia K3 bản 1.6 AT, tuy không mạnh mẽ như bản 2.0 nhưng cũng đem lại cảm giác lái nhẹ nhàng trong phố và đầm khi chạy trên cao tốc.

Nhược điểm:
 Do muốn tạo cảm giác thể thao, nên gầm xe Kia K3 thiết kế thấp, trọng tâm xe thấp. Với điều kiện đường xá Việt Nam, nó lại trở thành nhược điểm khi chạy đường xấu, cần đỗ xe lên vỉa hè.

2. CHEVROLET CRUZE LTZ 1.8L – 672 triệu đồng



Ưu điểm:
Không được ưa chuộng và hợp thị hiếu người Việt được như Kia K3 2015, nhưng mẫu xe thuộc thương hiệu Chevrolet Cruze có được sự ổn định của xe Mỹ với vẻ ngoài mạnh mẽ, nội thất được trang bị của xe cũng khá phong phú: ghế da, điều hòa tự động,...
Nhược điểm:
Máy yếu khi bứt tốc, cộng với nhiều cấp số tạo cảm giác mượt mà, nhưng lại khiến xe càng ì ạch hơn khi cần vượt tốc độ cao hay lên đèo dốc.
Bảo trì, bảo dưỡng xe cũng là một vấn đề của Cruze khi xe được nhiều người dùng phản hồi là khá nhanh hỏng vặt và phụ tùng thay thế khá đắt và làm dịch vụ khá lâu.

3.KIA RIO SEDAN 2015 + RIO HATCHBACK 1.4L – 540 triệu – 585 triệu đồng.

Kia Rio Sedan 2015 - Giá công bố: 540 triệu đồng


Kia Rio Hatchback 2015 - giá công bố: 585 triệu đồng
Ưu điểm:
Kia Rio 2015 là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Với ngoại thất được thiết kế trẻ trung, đậm chất hiện đại với phong cách thiết kế  từ Châu Âu. Nổi bật với đèn pha tự động, đèn LED chạy ban ngày cùng hệ thống đèn hậu dạng LED sang trọng.  Nội thất Kia Rio 2015 cũng được đánh giá tốt trong phân khúc của mình:  ghế và vô lăng bọc da, điều hòa tự động, hệ thống giải trí màn hình DVD cảm ứng kết nối Bluetooth, hệ thống âm thanh hỗ trợ kết nối với USB, Aux, iPod,  và tích hợp bản đồ Vietmap, khoang hành lý rộng rãi với dung tích 292 lít. Ngoài ra Kia Rio 2015 còn được trang bị tay lái trợ lưc điện, cảm biến lùi đa điểm giúp bạn yên tâm xử lý mọi tình huống dễ dàng hơn. Phiên bản Kia Rio Hatchback còn được trang bị thêm nhiều tính năng cao cấp khác như hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, hệ thông khởi động bằng nút bấm, cửa sổ trời chỉnh điện mang lại không gian mới khi ngồi trên xe, chế độ thoại rảnh tay tiện dụng. Kia Rio 2015 còn rất chú trọng tới sự an toàn của khách hàng khi trang bị hai túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng hệ thống phân bổ lực phanh EBD giúp xe vận hành ổn định, an toàn hơn

Nhược điểm:
Động cơ Gama 1.4 được khách hàng đánh giá mức tiêu hao vẫn ở mức cao khoang 6,5 – 7L/100Km. Sử dụng hộ số tự động 4 cấp nên khi vào số vẫn có sự cảm nhận rõ rệt.

4. Hatchback: Toyota Yaris 1.3 G – 683 triệu đồng

Ưu điểm:
Thương hiệu và thiết kế trẻ trung hơn là những ưu điểm của Toyota Yaris, và với thị trường "lạ lùng" như Việt Nam, thương hiệu là lợi thế đáng giá nhất, do giá trị bán lại cao và sự ổn định. Yaris có lẽ hấp dẫn đối tượng khách hàng phụ nữ đô thị nhiều hơn nam giới, vận hành ổn định, thiết kế đẹp và chi phí sử dụng cũng như bảo dưỡng thấp.
Nhược điểm:
Giá bán của Yaris là khá cao so với các xe cùng phân khúc, và so với trang bị cũng như khả năng vận hành của xe. Động cơ 1.3L và hộp số 4 cấp được cho là yếu nhất danh sách và công nghệ cũng không có nhiều điểm mới.
Nội thất của xe hiền lành và không có nhiều trang bị - đồ chơi công nghệ hấp dẫn và thông minh.

5. Hatchback: Ford Fiesta Ecoboost 1.0 - 659 triệu đồng

Ưu điểm:
Là một mẫu Hatchback thuộc phân khúc B cạnh tranh với Kia Rio 2015, Fiesta 1.0 là mẫu xe lắp ráp thuộc mẫu xe đắt nhất trong dòng Fiesta, vì nó được trang bị động cơ nổi tiếng Ecoboost 1.0, 3 năm liên tiếp giành giải thưởng quôc tế động cơ của năm với kích thước nhỏ đặt vừa trên một tờ giấy A4. Điểm đặc biệt là động cơ EcoBoost chỉ có 3 xi-lanh với dung tích 1.0 lít, rất tiết kiệm nhiên liệu, nhưng vẫn có thể cho công suất công suất cực đại 125 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm ở vòng tua cao nhất, tương đương với động cơ 1.6 lít thông thường. Trang bị cho phiên bản Fiesta cao cấp nhất này cũng khá đầy đủ đồ chơi công nghệ, theo xu hướng của Ford hiện nay.
Nhược điểm:
Ở trong tầm giá của Fiesta, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn, do được trang bị động cơ Ecoboost nên vừa là ưu, cũng là điểm phải cân nhắc khi nó làm cho giá bán xe hơi cao.
[/tintuc]

1 bình luận

Babyauto bán xe ô tô điện trẻ em
lúc 16:24 12 tháng 11, 2015
5 mẫu xe tiện nghi hợp với gia đình trẻ

Bài viết mới

Tắt Quảng Cáo [X]